4 Xu hướng thiết kế phòng tắm năm 2022

Năm 2022, một năm mà xu hướng thiết kế phòng tắm sẽ xoay quanh các yếu tố sức khỏe, tối giản – hiện đại và trải nghiệm thư giãn. Hãy cùng TOTO SeaBig khám phá ngay 04 xu hướng nổi bật nhất của năm 2022 trong bài viết này nhé!

1. Phân chia khu khô & khu ướt

Không biết từ khi nào, khu vệ sinh gồm lavabo và bồn cầu gọi là KHÔ, còn khu vực buồng tắm đứng được gọi là ƯỚT. Việc phân biệt 2 khu: khô (lavabo, bàn cầu) và ướt (vòi tắm, phòng tắm đứng) có ý nghĩa rất lớn trong việc thiết kế phòng tắm và đang trở thành xu hướng HOT năm 2022.

4 Xu hướng thiết kế phòng tắm năm 2022
4 Xu hướng thiết kế phòng tắm năm 2022

Là một phần của việc hướng đến không gian sống xanh và hiện đại, việc phân chia phòng tắm thành “KHU KHÔ” và “KHU ƯỚT” mang đến những lợi ích tuyệt vời cho gia đình bạn:

  • VỆ SINH HƠN: Ẩm ướt là môi trường lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Chính vì thế việc ngăn riêng khu khô, khu ướt trong nhà tắm sẽ giảm tối đa việc nước bị bắn lên sàn nhà, đảm bảo nhà tắm khô thoáng, sạch sẽ, ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi.
  • AN TOÀN HƠN: Việc phân chia khu khô/khu ướt cũng nhằm giảm độ ẩm ướt trong phòng tắm, giúp các thiết bị điện gia dụng như máy sấy tóc/ bàn chải điện/máy giặt,… và nắp rửa điện tử TOTO Washlet hoạt động hiệu quả, an toàn nhất.
  • TIỆN NGHI HƠN: Nếu không gian cho phép chia thành các khu khô, khu ướt độc lập, cùng lúc các thành viên trong gia đình có thể sử dụng các thiết bị phòng tắm mà không ảnh hướng đến sự riêng tư của nhau, ví dụ khu toilet riêng, khu rửa mặt riêng, khu sen tắm riêng.
  • SANG TRỌNG HƠN: Việc phân chia thành 2 khu riêng hay sử dụng phòng tắm vách kính trong ngôi nhà của bạn có thể tiết kiệm được đáng kể khoảng không gian. Với các nhà tắm nhỏ, phòng tắm vách kính tạo sự liền mạch, không gian không bị chia vụn, đây là một bước đột phá sáng tạo vô cùng hấp dẫn và độc đáo, vừa có thể tiết kiệm chi phí xây dựng, vừa tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và hiện đại.

2. Sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh

Ngày nay, nhu cầu vệ sinh của người dùng không chỉ dừng lại ở mức vệ sinh thông thường mà còn đòi hỏi đáp ứng sự sạch sẽ, tiện nghi, thân thiện với môi trường. Và sản phẩm nắp rửa bồn cầu Washlet từ TOTO ra đời. Dòng sản phẩm bồn cầu cao cấp với nắp rửa điện tử thông minh Washlet mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất mỗi khi đi vệ sinh cá nhân. Tập đoàn TOTO luôn thay đổi công nghệ để nắp rửa điện tử Washlet ngày càng thông minh, thân thiện với người dùng hơn.

Sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh - nắp rửa TOTO Washlet
Sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh – nắp rửa TOTO Washlet

Nắp rửa Washlet là nắp bàn cầu tự động, sử dụng điện được tích hợp các tính năng ưu việt như:

  • Vòi rửa massage đa chức năng (thay thế tuyệt vời cho giấy vệ sinh hay vòi rửa cầm tay)
  • Bệ ngồi sưởi ấm và vòi rửa nóng lạnh giúp xóa tan nỗi lo đi vệ sinh vào mùa đông
  • Nắp đóng mở tự động, nắp đóng êm không gây tiếng ồn
  • Công nghệ nước khử trùng eWater+ đem đến sự vệ sinh tối ưu cho bàn cầu
  • Chức năng sấy khô, khử mùi mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng
  • Giảm thiểu việc sử dụng giấy, hướng đến giá trị xanh thân thiện với môi trường
  • Sản phẩm tiện nghi, dễ dàng sử dụng với mọi lứa tuổi.

3. Xu hướng sản phẩm “Không chạm”

Xu hướng sản phẩm “Không chạm” nhằm đảm bảo tính vệ sinh cao, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp như hiện nay. Một số sản phẩm tiêu biểu được ứng dụng tính năng không chạm bao gồm: nắp rửa điện tử Washlet, vòi rửa cảm ứng, máy sấy tay cảm ứng,… Được thiết kế với tính năng “không chạm” thông minh, người dùng không cần chạm tay khi sử dụng, từ đó ngăn chặn hiệu quả việc lây lan vi khuẩn một cách tối đa.

Xu hướng sản phẩm vệ sinh "Không chạm"
Xu hướng sản phẩm vệ sinh “Không chạm”

Đặc biệt, sử dụng vòi rửa cảm ứng TOTO còn giúp hạn chế tối đa việc lãng phí nước. Nếu như vòi chậu thông thường khác mà người dùng quên không khóa vòi thì nước sẽ cứ thế chảy đến khi hết nước thì thôi, rất là lãng phí. Nhưng với vòi nước cảm ứng thì hoàn toàn khác biệt, nó chỉ xả nước khi người dùng đưa tay vào và tự động ngắt nước khi chúng ta không sử dụng giúp bạn tiết kiệm được nước đến tối đa.

4. Ngôn ngữ thiết kế Tối giản – Hiện đại 

Nhu cầu về nhà ở tăng cao đồng nghĩa với việc là diện tích nhà cũng dần thu hẹp lại, chính vì vậy, xu hướng thiết kế nhà vệ sinh Tối giản – Hiện đại trở thành xu hướng ưa chuộng hiện nay, và các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đang phát triển. Những gam màu đơn sắc như xám, trắng, nude, cùng hoạ tiết tối giản tuyệt đối tạo nên tổng thể không gian dịu nhẹ, sang trọng và vô cùng tinh tế. TOTO luôn đầu tư phát triển không ngừng và luôn hướng đến phát triển các thiết bị vệ sinh một cách đồng bộ, các chi tiết, thiết kế tương đồng vs nhau, dễ dàng lắp đặt cho phòng tắm để có chủ đề thống nhất.

Ngôn ngữ thiết kế Tối giản - Hiện đại
Ngôn ngữ thiết kế Tối giản – Hiện đại

Khu vệ sinh nhà bạn đã ứng dụng bao nhiêu trong số các xu hướng mà TOTO SeaBig giới thiệu? Cùng chia sẻ để tạo ra không gian vệ sinh đúng chuẩn Thông Minh – Hiện Đại bạn nhé!

—————

Siêu Thị Thiết Bị Vệ Sinh TOTO – Showroom TOTO SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

Chăm sóc sau bán hàng: 1900.636.798

Fanpage TOTO: Thiết Bị Vệ Sinh TOTO – SeaBig

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838