Vòi rửa mặt Toto luôn mang tới cảm giác thư giãn với người dùng

Sản phẩm vòi rửa mặt Toto là một trong những sản phẩm phổ biến của hãng thiết bị vệ sinh Toto mang tới sự thư giãn, thoải mái cho người dùng trải nghiệm nó. Cùng Showroom Toto SEABIG tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm sen vòi Toto ấn tượng này nhé.

vòi rửa mặt Toto cao cấp

Những thông tin chi tiết về vòi rửa mặt Toto

1/ Khái niệm về vòi rửa mặt Toto

Vòi rửa mặt Toto là một trong những sản phẩm sen vòi nổi tiếng của Toto. Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, sang trọng, ứng dụng công nghệ Ecopower nổi bật luôn mang tới cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra sản phẩm này còn được làm từ nguyên liệu đồng thau niken-crom có độ bền cao, giúp cho sản phẩm luôn được sáng bóng so với thời gian.

2/ Điểm nổi bật của vòi rửa mặt Toto giúp mang tới cảm giác thư giãn.

  • Các sản phẩm vòi rửa mặt Toto luôn được thiết kế với các kiểu dáng khác nhau, rất đa dạng và phù hợp với từng sở thích cũng như là không gian phòng tắm.
  • Với thiết kế đường cong mềm mại giúp cho phòng tắm toát lên vẻ thanh lịch, hoàn hảo. Bạn có thể kết hợp với vòi rửa mặt và các sản phẩm khác trong phòng tắm cũng đều toát lên được vẻ hài hòa của sản phẩm.
  • Với dây chuyền sản xuất hiện đại, mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

  • Đảm bảo an toàn cho người sử dụng qua độ bền lâu năm và thiết kế sang trọng
  • Sản phẩm vòi rửa mặt Toto nhận được rất nhiều giải thưởng trong thiết kế: Giải Reddot Design Award, IF Design Award. Giúp cho sản phẩm càng khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường vệ sinh.

Trên là những thông tin chi tiết về vòi rửa mặt Toto, Showroom Toto SEABIG gửi tới quý khách hàng. Hiện sản phẩm vòi chậu Toto đang được bán giá tốt tại SEABIG. Quý khách hàng có nhu cầu hãy đến để có thể trải nghiệm cũng như là sắm các thiết bị vòi rửa mặt Toto uy tín và chất lượng cũng như hưởng các chính sách ưu đãi của SEABIG nhé.

——————

Siêu Thị Thiết Bị Vệ Sinh TOTO – Showroom TOTO SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhtoto.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

Chăm sóc sau bán hàng: 1900.636.798

Fanpage TOTO: Thiết Bị Vệ Sinh TOTO – SeaBig

Bài viết mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838