ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DÒNG BỒN CẦU TOTO 2 KHỐI

Tìm hiểu bồn cầu TOTO 2 khối

Bồn cầu 2 khối TOTO được cấu tạo bởi 2 khối riêng biệt, phần bể chứa nước và phần bệ ngồi của bồn cầu đươc tách riêng. Về mặt kích thước thì bồn cầu 2 khối sở hữu kích thước nhỏ gọn hơn so với các dòng bồn cầu khác, do vậy vậy việc kết hợp và lắp đặt phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Do được thiết kế 2 khối riêng biệt giúp cho việc tháo lắp, di chuyển cũng rất dễ dàng. Dòng bồn cầu 2 khối rất đa dạng trong kiểu dáng sản phẩm và về phần giá thành cũng có nhiều mức giá thành khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Bồn cầu TOTO 2 khối
   Bồn cầu TOTO 2 khối

Ưu điểm của bồn cầu TOTO 2 khối

–  Kích thước nhỏ gọn  – Dòng bồn cầu 2 khối TOTO được sở hữu kích thước sản phẩm nhỏ gọn phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp. Tuy nhiên với kiểu dáng đẹp mắt, độc đâu thì dòng sản phẩm này cũng hoàn toàn thích hợp tại những phòng tắm có diện tích rộng.

–  Độ bền cao – Toàn bộ các sản phẩm cảu thương hiệu TOTO đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Cùng với với cong nghệ cao thì đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao luôn kiểm soát chặt trẽ giúp sản phẩm luôn có chất lượng cao khi đến tay người tiêu dùng.

–  Đa dạng mẫu mã, thiết kế bắt kịp xu hướng –  Dòng bồn cầu 2 khối TOTO được đánh giá là dòng bòn cầu sở hữu số lượng mẫu sản phẩm nhiều nhất hiện nay. Các mẫu mã sản phẩm của TOTO đều có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đem lại sự tinh tế và sang trọng. Việc mẫu mã đẹp mắt và đa dạng kiểu dáng giúp các sản phẩm bồn cầu TOTO dễ dàng kết hợp với các thiết bị khác trong phòng tắm gia đình.

–  Lắp đặt dễ dàng – Dòng bồn cầu 2 khối TOTO có quy trình lắp đặt dễ dàng không đòi hỏi phần kỹ thuật quá cao giúp người mua hàng có thể tự lắp đặt. Cụ thể dòng bồn cầu này không đòi hỏi hệ thống gầm cao hay ống thoát lớn mà vẫn đảo bảo xả sạch và không bị mùi hôi đẩy ngược lại.

–  Nhiều tính năng ưu việt: 
+ Tích hợp phần nắp ngồi rơi êm giảm va đập và trầy xước cho thiết bị
+ Công nghệ CeFiONTect  giúp chống bám dính vết bẩn, hạn chế tối đa vi khuẩn và nấm mốc xuất hiện trên thiết bị.
+ Hệ thống xả 2 nhấn với lượng nước khác nhau giúp tiết kiệm nước cho người sử dụng.
+ Có thể lắp đặt với nắp ngồi điện tử

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối TOTO mà SEABIG muốn gửi đến quý bạn đọc. Nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu mua sắm chiếc bồn cầu TOTO 2 khối hoặc có nhu cầu mua sắm các sản phẩm bồn cầu TOTO khác có giá phải chăng và nhiều CTKM. Hãy đến ngay với showroom thiết bị vệ sinh TOTO SEABIG với gần 10 năm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh của TOTO cam kết sản phẩm chính hãng 100% bảo hành lâu dài theo quy định của hãng.

Siêu Thị Thiết Bị Vệ Sinh SEABIG – Showroom TOTO SEABIG tại Hà Nội:
Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 08.8838.8838
Tổng đài bán hàng1900 636 798.

Bài viết mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838