TRỌN BỘ THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO PHÙ HỢP VỚI CHUNG CƯ

Bạn đang có căn hộ chung cư và đang lo lắng đến vấn đề không biết lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO nào cho phù hợp với phòng tắm nhất. Vậy vấn đề đó sẽ được giải quyết ngay sau bài viết này, bạn nên tham khảo để có được một phòng tắm đẹp cho gia đình mình nhé.

Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG đang là trung tâm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh cho phòng tắm, bếp có uy tín nhất Hà Nội hiện nay. Chính vì vậy, sau một thời gian tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng và mong muốn có hướng giải quyết được vấn đề mà khách hàng hay gặp phải nên siêu thị SEABIG quyết định xây dựng phòng tắm mẫu cho chung cư để khách hàng tham khảo ạ.

TRỌN BỘ THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO PHÙ HỢP VỚI CHUNG CƯ
TRỌN BỘ THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO PHÙ HỢP VỚI CHUNG CƯ

TRỌN BỘ THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO PHÙ HỢP VỚI PHÒNG TẮM CHUNG CƯ

Như mọi khách hàng hay thấy diện tích của phòng tắm chung cư thường có từ 3-4m2 cho một phòng tắm đối với nhà 70m2, còn đối với nhà 110m2 có thể có phòng tắm 5m2. Việc phòng tắm rộng sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng lựa chọn sản phẩm và sắp xếp chúng vào cùng một phòng tắm một cách khoa học, đẹp hơn.Bạn nên bố trí các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO cho phòng tắm với diện tích khoảng 2m x 1,8m như sau:

Bồn cầu TOTOnên đặt ở góc trong cùng của phòng tắm giúp cho bạn đi vệ sinh trở nên dễ dàng và trông phòng tắm trở nên rộng hơn. Vòi xịt và lô giấy lắp đặt bên cạnh để việc sử dụng cho bạn tiện hơn.

+ Tủ chậu rửa mặt, vòi rửa mặt: được lắp đặt hướng vào nhà tắm để khi đó kết hợp với gương tắm sẽ tiện cho bạn vệ sinh cá nhân và giúp phòng tắm trở nên rộng hơn. Tủ chậu là sản phẩm tăng vẻ đẹp cho phòng tắm và để các dụng cụ phục vụ cá nhân.

+ Đối với nhà tắm chung cư bạn có thể sử dụng 2 dòng sản phẩm: sen tắm thường hoặc sen tắm cây. Chắc chắn sen tắm cây sẽ có nhiều ưu điểm hơn rồi ạ. Bạn nên lắp đặt ngoài cùng. Thanh vắt khăn nên để đằng sau để tạo sự hài hòa và dễ sử dụng.

—>> Chỉ mang tính chất tham khảo. Còn đối với phòng tắm chung cư mà có hình chữ nhật thì nên đổi vị trí của tủ chậu rửa mặt, vòi rửa mặt, gương cho sen tắm để ở giữa để tạo sự hài hòa nhất.

Vậy với các lắp đặt các sản phẩm như trên bạn đã có được một phòng tắm đẹp cho chung cư gia đình mình ạ. Nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng có giá phải chăng và nhiều CTKM. Hãy đến ngay với siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG với gần 10 năm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh cam kết sản phẩm chính hãng 100% bảo hành lâu dài theo quy định của hãng.

Siêu Thị Thiết Bị Vệ Sinh TOTO – Showroom TOTO SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

Chăm sóc sau bán hàng: 1900.636.798

Fanpage TOTO: Thiết Bị Vệ Sinh TOTO – SeaBig

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838