TÌM HIỂU CÔNG NGHỆ XẢ NƯỚC TORNADO TRONG BỒN CẦU TOTO

Thiết bị vệ sinh TOTO đến từ Nhật Bản là thiết bị vệ sinh nhập khẩu về Việt Nam với đa dạng các mẫu mã phù hợp với mọi không gian phòng tắm, TOTO luôn tìm hiểu nghiên cứu và phát triển sản phẩm này một cách hoàn thiện nhất. Hãng liên tục giới thiệu nhiều dòng sản phẩm sáng tạo, tích hợp công nghệ thông minh, đồng thời vẫn đảm bảo thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Trong bài viết này showroom TOTO SEABIG sẽ gửi đến khách hàng bài viết chi tiết về chức năng xả nước công nghệ Tornado của bồn cầu TOTO.

Những mặt hạn chế của công nghệ xả nước thông thường

Việc sử dụng các công nghệ xả nước thường cũng là một trong những nguyên nhân chính làm tăng sự tồn đọng vi khuẩn bởi công nghệ xả này yếu và lượng nước ra không đều và ít. Không tẩy được mảng bám, không lấy đi những vết bẩn mới ngay cả khi xả lại vài lần.
Đối với những bồn cầu sử dụng công nghệ xả nước thông thường sẽ rất dễ bị mảng bám trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ phải cần một lượng lớn chất tẩy rửa và công sức mới có thể làm chúng tương đối sạch. Còn bạn không thể quan sát được các vi khuẩn trong các kẽ ở bồn cầu do các vết bẩn, mảng bám lâu ngày gây ra. Vì vậy để loại bỏ hoàn toàn các vét ố bẩn và mảng bám này thì thiết bị vệ sinh TOTO đã cùng các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và áp dụng công nghệ xả Tornado có thể loại bỏ vi khuẩn và chất bẩn với chỉ một lần xả đầu tiên.

TÌM HIỂU CÔNG NGHỆ XẢ NƯỚC TORNADO TRONG BỒN CẦU TOTO
TÌM HIỂU CÔNG NGHỆ XẢ NƯỚC TORNADO TRONG BỒN CẦU TOTO

TORNADO có thể loại làm sạch chỉ với một lần xả ?

Câu hỏi trên cũng rất nhiều các khách hàng có thắc mắc, vì chỉ dùng mắt thường để quan sát nên mọi người chỉ nghĩ đơn giản là một hệ thống xả, nước không có chất tẩy rửa làm sao mà hết đc vi khuẩn. Vì vậy dưới đây sẽ là đáp án dành cho khách hàng thân mến.

Tập đoàn thiết bị vệ sinh TOTO là sản phẩm Thiết bị vệ sinh Nhập Khẩu từ Nhật Bản, TOTO ra mắt công nghệ xả nước Tornado (vòi rồng) , TOTO khẳng định với công nghệ này của Bồn cầu TOTO giúp xoáy chặt vào thành Bàn cầu bằng một lực đẩy nước lớn, khác với công nghệ xả nước từ trên xuống không lấy được hết đi mảng bám, Công nghệ Tornado xả theo vòng xoáy lớn, ngược chiều kim đồng hồ dễ dàng đưa chất bẩn, mảng bám theo dòng nước xuống.

Đặc biệt, thay vì thiết kế các đường xả nước mở ở phía trên như công nghệ cũ, Tornado hạn chế tối đa diện tích của đường xả nước. Chỉ với 2 đường xả nhỏ, Áp lực mạnh, Tornado giúp bồn cầu trở nên sạch sẽ vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều.

Với tính năng xả mạnh nhưng vẫn đạt yêu cầu tích kiệm nước mà Bàn cầu TOTO đem lại, Bồn cầu TOTO cũng thiết kế vành kín mới cho các bồn cầu Toto sử dụng công nghệ xả nước Tornado. Đây là một bước đột phá góp phần sạch sẽ cho môi trường.
Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Bồn cầu TOTO với chức năng này, sau vệ sinh sẽ giảm thiểu thời gian và hóa chất cho việc tẩy rửa, với công nghệ tiên tiến này cũng là phần rút ngắn thời gian cho những người bận rộn nhưng luôn muốn chiếc Bồn cầu của mình luôn sạch đẹp.

Bồn cầu TOTO với công nghệ xả Tornado giá cả có đắt không ?

Rất nhiều khách hàng thắc mắc với những tính năng vượt trội lại đem lại hiệu quả người dùng cao nên câu hỏi trên hoàn toàn sẽ được chúng tôi giải đáp cho quý khách hàng.

Thiết bị vệ sinh TOTO là một tập đoàn lớn về Thiết bị vệ sinh nhập khẩu về thị trường việt nam, mà khi nhắc đến cái tên thiết bị vệ sinh TOTO ai cũng có thể hiểu ngay nó là một đẳng cấp về thiết bị vệ sinh gia đình. Thế nhưng đối với những chiếc bàn cầu toto công nghệ xả Tornado lại ở vị trí không hề cao so với mặt bằng trung. Tuy thuộc dòng Bồn cầu Toto giá rẻ nhưng về tính năng thì lại đẳng cấp, kiểu dáng sang trọng. Với công nghệ xả Tornado được trang bị trên các mẫu mã của TOTO như: Bồn cầu TOTO 1 khối, Bồn cầu TOTO 2 khối , Bồn cầu TOTO nắp rửa WASHLET , bồn cầu toto treo tường….

Nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu mua sắm chiếc bồn cầu TOTO có giá phải chăng và nhiều CTKM. Hãy đến ngay với showroom thiết bị vệ sinh TOTO SEABIG với gần 10 năm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh của TOTO cam kết sản phẩm chính hãng 100% bảo hành lâu dài theo quy định của hãng.

Siêu Thị Thiết Bị Vệ Sinh TOTO – Showroom TOTO SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

Chăm sóc sau bán hàng: 1900.636.798

Fanpage TOTO: Thiết Bị Vệ Sinh TOTO – SeaBig

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838