THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ VƯỢT TRỘI ?

Hiện nay, đa số khách hàng lựa chọn tin dùng các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng cho phòng tắm, bếp. Các sản phẩm này có những điểm gì nổi bật mà được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng vậy? Chúng ta cùng đi tìm hiểu xem các điểm nổi bật đó nhé.

THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ VƯỢT TRỘI ?

1/ Bồn cầu TOTO

Bồn cầu TOTO là sản phẩm được tập đoàn thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mọi không gian phòng tắm cho dù là nhỏ nhất. Bồn cầu TOTO có 3 dòng sản phẩm chính: bồn cầu TOTO 1 khối, bồn cầu TOTO 2 khối, bồn cầu TOTO két âm tường. Các sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và làm từ nguyên liệu men sứ cao cấp nên có độ bền cao, tuổi thọ dài lâu và dễ dàng vệ sinh.

THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ VƯỢT TRỘI ?
 Tính năng nổi bật:♦  Nắp rửa điện tử Washlet: là nắp điện tử được tích hợp vòi rửa đa chức năng và nước ấm giúp bạn cảm thấy thoải mái và sạch sẽ hơn các phương pháp vệ sinh khác.

♦  Công nghệ khử trùng Ewater+: là nước tạo ra từ nước máy đã qua điện phân thành Axit Clohydric có tác dụng khử trùng hoàn toàn lòng bàn cầu. Sau hai tiếng, Ewater+ sẽ trở về nước bình thường và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

♦  Nắp rửa cơ Ecowasher: là nắp rửa được chế tạo từ những chất liệu cao cấp tích hợp vòi rửa nước lạnh, cơ chế vận hành đơn giản, không cần điện năng. Vòi rửa được tích hợp bên trong nắp có khả năng tự rửa trước và sau để đảm bảo vệ sinh cho bạn.

♦  Công nghệ xả xoáy Tornado: là phương pháp xả tiên tiến vượt bậc với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh mặt trong bàn cầu giúp cọ rửa bàn cầu thật sạch mà không gây nhiều tiếng ồn.

♦  Công nghệ chống bám bẩn Cefiontect: bề mặt sứ trước khi nung được phủ lớp men siêu nhẵn ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám vào. Sự kết hợp nổi bật này tạo ra bề mặt men sứ không đổi màu trong suốt thời gian sử dụng.

♦  Công nghệ xả Gmax: chức năng xả cực mạnh với thiết kế đặc biệt của đường xả.

2/ Chậu rửa mặt TOTO

Chậu rửa mặt TOTO sản phẩm được tập đoàn thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Lavabo TOTO có rất nhiều dòng sản phẩm như: chậu rửa mặt dương vành, chậu rửa mặt âm bàn, chậu rửa mặt đặt bàn, chậu rửa mặt treo tường,…Các sản phẩm chậu rửa được làm từ nguyên liệu men sứ cao cấp nên luôn sáng bóng với thời gian và dễ dàng vệ sinh.

 Tính năng nổi bật:

♦  Công nghệ chống bám bẩn Cefiontect: bề mặt sứ trước khi nung được phủ lớp men siêu nhẵn ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám vào. Sự kết hợp nổi bật này tạo ra bề mặt men sứ không đổi màu trong suốt thời gian sử dụng.

3/ Sen vòi TOTO

Sen vòi TOTO được thiết kế với kiểu dáng tinh tế giúp tôn nên vẻ đẹp của phòng tắm, bếp gia đình bạn. Sen vòi TOTO chính hãng có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: vòi rửa mặt, vòi rửa bát, bộ sen tắm, sen cây,…Các sản phẩm này được làm từ nguyên liệu đồng thau nguyên chất mạ niken-crom nên có độ sáng bóng cao, chống han gỉ tốt và dễ dàng vệ sinh.

 Tính năng nổi bật:

♦  Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving: các sản phẩm này có khả năng tiết kiệm đến 50% lượng nước mỗi khi khách hàng sử dụng và việc cá nhân.

♦  Công nghệ tự tạo năng lượng Ecopower: vòi cảm ứng tự tạo năng lượng Ecopower tích hợp hai công nghệ đặc biệt: mắt cảm ứng kích hoạt khi tay tiếp xúc gần vòi, chỉ sử dụng lượng nước tối thiểu cần thiết và bộ phần tự tạo điện từ dòng nước chảy tạo năng lượng cung cấp cho mắt cảm ứng.

♦  Công nghệ điều chỉnh nhiệt độ SMA: sen tắm nhiệt độ sử dụng công nghệ SMA, lò xo nhiệt tự động điều chỉnh van đóng/mở theo nhiệt độ của nguồn nước. Duy trì nhiệt độ của nguồn nước, hạn chế lượng nước sử dụng, giảm thiểu tiếng ồn.

Vậy với các điểm nổi trên sẽ giúp cho bạn có được một phòng tắm với đầy đủ tiện nghi từ các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng. Nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng có giá phải chăng và nhiều CTKM. Hãy đến ngay với siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG với gần 10 năm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh cam kết sản phẩm chính hãng 100% bảo hành lâu dài theo quy định của hãng.

Siêu Thị Thiết Bị Vệ Sinh TOTO – Showroom TOTO SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

Chăm sóc sau bán hàng: 1900.636.798

Fanpage TOTO: Thiết Bị Vệ Sinh TOTO – SeaBig

Bài viết mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838