BỒN CẦU TOTO CẤU TẠO VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

Thế nhưng rất ít người sử dụng nắm được cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bồn cầu TOTO. Bởi việc này sẽ gây một số kho khăn cho bạn khi gặp phải một số vấn đề trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, những thông tin về sản phẩm, cấu tạo, nguyên lý hoạt động là vô cùng quan trọng, nó có thể giúp bạn giải đáp những thắc mắc trong vấn đề thường gặp.

nguyen-ly-va-cau-tao-cua-bon-cau-toto
nguyen-ly-va-cau-tao-cua-bon-cau-toto

1. Nguyên lý và Cấu tạo thiết bị vệ sinh bồn cầu TOTO

Thị trường Việt Nam phân phối hai dòng sản phẩm: bồn cầu toto 1 khối và bồn cầu toto 2 khối. Bồn cầu 1 khối được thiết kế phần két nước âm tường nên vô cùng gon gàng và dễ dàng vệ sinh, với thiết kế nhỏ gọn có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian cho phòng tắm. Đối với thị trường Việt nam thì dòng bồn cầu 2 khối TOTO được nhiều người sử dụng và là sản phẩm được ưa chuộng nhất vì nó có cấu tạo 2 phần là bệ ngồi và két nước.

Thiết bị vệ sinh Bồn cầu TOTO cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Cấu tạo Bồn cầu TOTO 2 Khối

Cấu tạo bồn cầu TOTO 1 khối
Cấu tạo bồn cầu TOTO 1 khối
Bệ ngồi của bồn cầu toto được cấu tạo gồm các chi tiết đường vòng dẫn nước xung quanh, đường viền bồn cầu làm nhiệm vụ dẫn nước xuống. Ống phun sẽ có nhiệm vụ đẩy nước thật mạnh để tạo áp lực giúp xả sạch chỉ với một lần nhấn xả.

* Mẹo tiết kiệm nước khi sử dụng bồn cầu toto

Sau khi sử dụng bồn cầu có thể xả ra các tình trạng tắc nghẽn, nứt… làm cho nước bị rò rỉ ra bên ngoài. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ gây lãng phí nước. Bạn nên có kế hoạch kiểm tra định kỳ cho chiếc bồn cầu của nhà mình. 1 cách tiết kiệm nước được áp dụng rộng rãi là sử dụng một chai nước khoảng 100ml – 200ml đổ đầy nước và bỏ vào trong két nước bồn cầu. Mỗi lần xả có thể tiết kiệm được 1-200ml nước.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp được quý khách hàng có được những thông tin hưu ích cần sử dụng. Nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu mua sắm bồn cầu TOTO hoặc các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng có giá phải chăng và nhiều CTKM. Hãy đến ngay với siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG với gần 10 năm phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh cam kết sản phẩm chính hãng 100% bảo hành lâu dài theo quy định của hãng.

Siêu Thị Thiết Bị Vệ Sinh TOTO – Showroom TOTO SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

Chăm sóc sau bán hàng: 1900.636.798

Fanpage TOTO: Thiết Bị Vệ Sinh TOTO – SeaBig

Bài viết mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838