Mẹo hay biến sen vòi toto trở lên sáng bóng như mới

Sử dụng thiết bị vệ sinh toto ngăn nắp, sạch đẹp, sen vòi toto luôn sáng bóng sẽ là điểm cộng lớn cho các chị em nội trợ.

Thiết bị vệ sinh toto nhà bạn mua có đảm bảo được chất lượng bền đẹp thì việc trải qua một thời gian dài sử dụng nếu không được thường xuyên làm sạch sẽ bị xỉn màu, hoen ố và mất đi tính thẩm mỹ. Đặc biệt là sen vòi Toto, chính vì vậy mà việc thường xuyên vệ sinh sản phẩm là điều rất cần thiết giúp ngăn ngừa vi khuẩn và giúp sản phẩm được sáng bóng, bền đẹp như mới.

Bài viết dưới đây là những mẹo hay mà Showroom Toto SEABIG muốn chia sẻ tới bạn để giúp thiết bị vệ sinh của nhà bạn luôn được như mới các bạn nhé!

sen vòi Toto hiện đại

Những mẹo làm sạch sen vòi Toto sáng bóng 

Các dòng sản phẩm sen vòi toto, vòi rửa mặt toto, vòi sen nóng lạnh… đều được làm từ chất liệu đồng thau, mạ niken-crom…nên việc vệ sinh rất dễ dàng.

1/ Làm sạch Sen vòi Toto bị bám dầu mỡ

Các sản phẩm sen vòi Toto của gia đình bạn, trong quá trình sử dụng bị bám dầu mỡ và chứa nhiều vi khuẩn chính vì vậy để vệ sinh sản phẩm bạn cần dùng khăn thấm 1 chút nước rửa bát. Đây là mẹo giúp đánh bay viết dầu mỡ cứng đầu nhất và lại tiết kiệm được chi phí.

2/ Xử lý sen vòi bị trầy xước

Đối với những sản phẩm sen vòi Toto, sen vòi nóng lạnh bạn nên dùng khăn mềm hoặc mút để giúp đánh bóng lại bề mặt sản phẩm bị xước, sau đó bạn có thể lau lại chúng bằng vải xô. Đặc biệt chú ý khi vệ sinh các dòng sản phẩm này bạn không nên sử dụng cọ xoong nồi vì nó khiến sản phẩm sẽ bị trầy xước nhiều hơn.

3/ Vệ sinh vết gỉ két lâu ngày

Để vệ sinh các vết gỉ két lâu ngày bạn nên dùng 1 chút rượu trộn với chanh và chà lên bề mặt vết ố đó, đợi khoảng 5-10 phút rồi cọ lại bằng khăn mềm, sau đó bạn có thể lau lại bằng khăn khô.

4/ Sử dụng Bakingsoda

Ngoài sử dụng rượu và chanh, bạn có thể sử dụng bakingsoda để giúp sản phẩm sen vòi được sáng bóng hơn. Vì trong thành phần của baking soda có chất tẩy trắng cực mạnh.

5/ Làm sạch các đốm nhỏ trên bề mặt của sen vòi

Trong quá trình sử dụng lâu dài nhất là đối với những sản phẩm sen vòi Toto như: sen tắm, vòi chậu, sen vòi nóng lạnh.. sẽ xuất hiện những vết đốm nhỏ trên bề mặt. Để thực hiện làm sạch những vết bẩn này bạn cần dùng khăn sạch và lau sản phẩm thường xuyên mỗi khi dùng xong.

Trên là những thông tin cần thiết về mẹo giúp làm sen vòi Toto trở lên sáng bóng hơn, các chị em nội trợ có thể yên tâm không phải lo về vấn đề này nữa nhé.

Cẩn hỗ trợ và tư vấn mua sản phẩm sen vòi Toto hay  thiết bị vệ sinh toto bền đẹp chính hãng hãy đến ngay Shworoom Toto SEABIG tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hay liên hệ qua website: thietbivesinhtoto.vn hoặc gọi hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn nhé.

——————

Siêu Thị Thiết Bị Vệ Sinh TOTO – Showroom TOTO SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhtoto.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838