Điểm nổi bật của sen cây Toto

Sen cây Toto là một sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm hiện đại được Toto sản xuất với công nghệ Nhật Bản tiên tiến mang đến cho người tiêu dùng những tiện ích thiết thực cùng trải nghiệm tuyệt vời. Vậy sen cây Toto có ưu điểm nổi bật gì ? Cùng Showroom Toto Seabig tìm hiểu nhé.

Sen cây TOTO

Những ưu điểm nổi bật của sen cây Toto

Sen cây Toto với kiểu dáng đặc trưng, đa dạng mẫu mã, sang trọng kèm theo đó là chất lượng sản phẩm, cùng tính năng hiện đại góp phần nâng cao được giá trị cuộc sống cho người sử dụng.

1.  Chất lượng vượt trội

Sen cây Toto là một trong những sản phẩm nổi bật, được hãng TOTO hết sức quan tâm và đầu tư. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn Quốc tế quốc tế ISO 9001:2008.

Sen cây TOTO được làm bằng nguyên liệu cao cấp: inox cao cấp, đồng thau cao cấp, bên ngoài được mạ phủ Niken – Crom cho bề mặt sáng bóng, bền đẹp hơn trong suốt thời gian sử dụng, đảm bảo kết cấu bên trong không bị ăn mòn, han gỉ.

Bộ sen tắm cây TOTO

2. Tính năng hiện đại

Sen cây Toto được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm được thiết kế bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại Nhật Bản. Nên tất cả các mẫu mã của sản phẩm đều rất tinh tế và bắt mắt với người tiêu dùng.

Sen cây nhiệt độ TOTO

Với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng tắm của bạn, ngoài ưu điểm này ra sen cây toto còn có những ưu điểm vượt trội khác như:

Với thiết kế bát sen dạng đứng giúp cho nước chảy từ cao xuống thấp cùng với đó là áp lực vừa phải không gây ra cảm giác khó chịu cho người dùng, giúp kích thích và massage cơ thể cho bạn sau những ngày làm mệt mỏi căng thẳng.

– Sản phẩm của toto được thiết kế theo dây chuyền hiện đại nhờ công nghê ISO 9001.2008 đảm bảo chất lượng giúp bạn tiết kiệm nước một cách tối đa nhất có thể.

– Công nghệ tiết kiệm nước Water saving

– Công nghệ duy trì nhiệt độ SMA có lò xo tự động điều chỉnh van nhiệt độ

– Nhiệt độ nước trong sen được duy trì một cách ổn định khi nước nguồn nước thay đổi đột ngột

– Có khả năng giảm thiểu tiếng ồn

Đặc biết là nếu mua sen cây nhiệt độ Toto sản phẩm được thiết kế một cách thông mình với các nút đóng mở dựa theo nhiệt độ của dòng nước.

Sen cây nhiệt độ TOTO TMC95ECR
Sen cây nhiệt độ TOTO TMC95ECR

Nhờ thiết kế thông minh sang trọng và nhiều tính năng ưu việt mà sản phẩm Sen cây Toto Nhật đã thu hút được hàng triệu người tin dùng dù cho giá sản phẩm có cao hơn so với những sản phẩm sen cây thông thường.

3. Lợi ích của Sen cây Toto mang lại cho gia đình bạn?

– Tăng tuần hoán máu cải thiện sức khỏe

– Massage da mặt, tẩy tế bào chết, làm sạch bụi bẩn 1 cách nhanh nhất

– Sen cây Toto còn rất hữu ích cho những người bị viêm xoang: Giúp lưu thông một cách dễ dàng, cách khoang được thông thoáng hơn

– Giúp vòng 1 của chị em được săn chắc hơn

4. Mua sen cây Toto chính hãng ở đâu ?

Sen cây Toto hiện được bán rộng rãi trên thị trường, tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhiều ưu đãi hãy đến ngay Showroom Toto Seabig – Địa chỉ mua sắm thiết bị vệ sinh uy tín dành cho mọi nhà.

Showroom TOTO SeaBig
Showroom TOTO SeaBig

Quý khách hàng có nhu cầu mua Sen cây Toto hay các sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto khác hãy liên hệ với Seabig qua website: thietbivesinhtoto.vn hay qua hotline, zalo:  0964.140.808 – 0906.274.986 hay tổng đài bán hàng 08.8838.8838 để đặt mua hay đến tại địa chỉ của Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig – 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

——————

Siêu Thị Thiết Bị Vệ Sinh TOTO – Showroom TOTO SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhtoto.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

Chăm sóc sau bán hàng: 1900.636.798

Fanpage TOTO: Thiết Bị Vệ Sinh TOTO – SeaBig

Bài viết mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838