MUA BỒN CẦU TOTO GIÁ RẺ NHẤT CHO GIA ĐÌNH

Bồn cầu TOTO giá rẻ là thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu phòng tắm gia đình bạn nhỏ hẹp có thể bỏ qua bồn tắm hay chậu rửa nhưng chắc chắn không thể thiếu được bồn cầu. Vậy nên mua bồn cầu ở đâu để đảm bảo chất lượng và mức giá hợp lý.

Những loại bồn cầu của TOTO

MUA BỒN CẦU TOTO GIÁ RẺ NHẤT CHO GIA ĐÌNH

Nếu bạn quan tâm và rất thích những mẫu thiết kế của bồn cầu thương hiệu TOTO và cần tìm địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý thì không thể bỏ qua bài viết này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm bồn cầu TOTO giá rẻ và địa chỉ phân phối chính hãng dòng sản phẩm này.

Bàn cầu TOTO là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO đến từ Nhật Bản. Là dòng sản phẩm cao cấp nên mức giá của TOTO bao giờ cũng nhỉnh hơn so với các sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác trên thị trường tuy nhiên đổi lại chất lượng của các sản phẩm bồn cầu cao cấp TOTO  lại vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác. Chính vì điều này nên khi đầu tư các sản phẩm bồn cầu TOTO khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng trong suốt thời gian sử dụng

Bồn cầu TOTO có 2 phân khúc sản phẩm chính là bồn cầu cao cấp và bồn cầu giá rẻ để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mức giá rẻ hơn không đánh qua chất lượng của sản phẩm mà đánh giá dựa trên việc tích hợp các công nghệ tiện ích lên sản phẩm. Vậy nên dù có mức giá rẻ hợp lý thì khách hàng cũng vẫn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn bồn cầu TOTO giá rẻ cho phòng tắm gia đình mình.

Bồn cầu TOTO giá rẻ vẫn đảm bảo chất lượng tốt và mẫu mã đẹp
Bồn cầu TOTO giá rẻ vẫn đảm bảo chất lượng tốt và mẫu mã đẹp

Một yếu tố quan trọng để có thể mua được các sản phẩm bồn cầu giá rẻ là tìm đúng địa chỉ mua hàng. Những đại lý chính thức của hãng bao giờ cũng có mức giá rẻ hơn so với các đại lý nhỏ lẻ trên thị trường. Điều này còn đảm bảo được việc bạn chắc chắn sẽ mua được các sản phẩm chính hãng tại nhà phân phối chính thức.

Hiện nay trên thị trường có không ít doanh nghiệp phân phối các dòng sản phẩm làm nhái kém chất lượng gắn mắc TOTO mà thương hiệu TOTO chưa kiểm soát hết được. Chính vì vậy để đảm bảo quyền lợi cho chính khách hàng cũng nhưng uy tín của thương hiệu TOTO khách hàng nên chọn đúng địa chỉ để mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất

Tại khu vực miền Bắc khách hàng có thể tìm đến siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG để mua các sản phẩm TOTO chính hãng – Đây là nhà phân phối chính thức của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO chính thức lớn nhất khu vực miền Bắc. Với showroom trưng bày sản phẩm rộng lớn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Ngoài ra, tại đây bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ lựa chọn sản phẩm. Một sản phẩm đắt tiền nhất chưa phải là sản phẩm tốt nhất mà sản phẩm phù hợp nhất mới thực sự là sản phẩm tốt nhất. Đội ngũ chuyên viên ở đây với kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ giúp bạn và gia đình lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất

Các mẫu sản phẩm bồn cầu này đều đảm bảo yêu cầu về chất lượng, kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng, lớp men siêu nhẵn chống dính, chống bám bẩn tốt nhất và đặc biệt là tính năng bồn cầu tiết kiệm nước với 2 chế độ xả nhấn 3L/4.8L (Các mẫu bồn cầu thông thường là 6 Lít cho 1 lần xả) giúp bạn tiết kiệm được khối lượng lớn nước trong suốt thời gian sử dụng.

Siêu Thị Thiết Bị Vệ Sinh TOTO – Showroom TOTO SEABIG tại Hà Nội:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

Chăm sóc sau bán hàng: 1900.636.798

Fanpage TOTO: Thiết Bị Vệ Sinh TOTO – SeaBig

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838